Chân răng bị đen và chảy máu phải làm sao?

Thảo dược Yên Tử
26/07/2023

Nếu thấy chân răng bị đen và chảy máu không chỉ làm mất thẩm mỹ, gây khó chịu trong sinh hoạt mà còn là biểu hiện của bệnh lý về răng miệng nghiêm trọng. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh cũng như phương pháp điều trị hiệu quả tình trạng này nhé!

1. Nguyên nhân dẫn tới chân răng bị đen và chảy máu 

Thông thường, chân răng của người khỏe mạnh sẽ rất chắc chắn, nướu có màu hồng nhạt, khi ăn uống hay đánh răng sẽ không bị chảy máu. Trường hợp chân răng bị đen và thường xuyên chảy máu có thể là triệu của các bệnh lý răng miệng. 

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này nhưng chủ yếu là do vệ sinh răng miệng không đúng cách, các mảng bám thức ăn không được làm sạch lâu ngày bị vôi hóa hình thành cao răng bám quanh chân răng làm chân răng suy yếu, khi có sự tác động từ bên ngoài chân răng có thể chảy máu. 

Bên cạnh đó, nguyên nhân do chân răng và men răng bị sâu khiến vi khuẩn phát triển mạnh, tấn công lớp men răng hoặc do một số bệnh về răng gây nên như viêm chân răng làm chân răng bị đen và chảy máu.

Trị dứt điểm chân răng bị đen và chảy máu chỉ sau 1 liệu trình - Đặt hàng: 0899 570 999.

Chân răng bị đen và chảy máu do viêm chân răng

2. Cách trị chân răng bị đen và chảy máu

Bệnh chân răng bị đen và chảy máu không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu không có phương pháp điều trị dứt điểm tình trạng này sẽ dẫn tới các biến chứng nghiêm trọng hơn như viêm nha chu, gây apxe, viêm tủy và có thể  rụng răng.

Khi chân răng bị đen và chảy máu người bệnh cần đi khám để tìm đúng nguyên nhân gây bệnh đồng thời áp dụng biện pháp phù hợp để mang lại hiệu quả trong điều trị. Một số biện pháp có thể áp dụng để chữa bệnh có thể áp dụng như:

2.1 Điều trị bằng phương pháp y tế

  • Sử dụng thuốc kháng sinh trong trường hợp bị viêm chân răng, nhiễm trùng quanh răng.

  • Cạo vôi răng định kỳ 3 đến tháng/ lần để lấy hết mảng bám quanh chân răng.

  • Áp dụng các phương pháp điều trị, tái sinh men răng kích thích răng mọc và chắc khỏe hồng hào trở lại.

  • Răng bị sâu nên lấy hết tổ chức sâu và ngà bệnh sau đó tiến hành điều trị dứt điểm.

Đánh răng đúng cách làm sạch các mảng bám

2.2 Điều trị tại nhà

  • Đánh răng đúng cách và úc miệng bằng nước muối sinh lý hay nước súc miệng thảo dược 2 lần/ ngày để làm sạch các mảng bám quanh chân răng.

  •  Uống trà đinh hương, hoặc ngậm dung dịch muối và chanh để làm sạch khoang miệng, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và làm sạch các mảng bám thức quanh răng. 

Xem thêm: Bị viêm lợi nên ăn gì?

3. Trị dứt điểm chân răng bị đen và chảy máu bằng Thảo Dược Yên Tử

Nếu chân răng bị đen và chảy máu hãy hãy để Thảo Dược Yên Tử  giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng này. Với hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn cực mạnh có trong các loại thảo dược quý hiếm trên dãy núi Yên Tử đã được đồng bào người dao bào chế ra một loại thuốc trị dứt điểm mọi chứng bệnh răng miệng chỉ trong một liệu trình. 

Súc miệng với Thảo dược yên tử trong khoảng 5 ngày mỗi ngày 2 tới 3 lần mọi mảng bám thức ăn sẽ được làm sạch, các vết đen ở chân răng do vôi răng tạo thành sẽ được đánh bay hoàn toàn. Bên cạnh đó còn tạo ra một lớp màng bảo vệ vùng nướu và vùng xung quanh chân răng giúp vết thương nhanh lành và làm ngưng tình trạng chảy máu chân răng dứt điểm. Thảo Dược Yên Tử đánh bay mọi nỗi lo về bệnh răng miệng, trả lại cho bạn hàm răng sáng, chắc khỏe và hơi thở thơm mát đầy tin.

Thảo Dược Yên Tử trị dứt điểm tình trạng chân răng bị đen và chảy máu 

Liên hệ ngay tới số 0899 570 999 để đặt mua sản phẩm và được tư vấn chi tiết về các bệnh lý răng miệng. Hãy để thảo dược yên tử đẩy lùi nỗi lo về bệnh răng miệng cho bạn và gia đình một cách hoàn hảo nhất. 

Một điều chắc chắn là chân răng bị đen và chảy máu sẽ gây ra cho bạn nhiều phiền toái, và nếu để lâu sẽ dẫn tới những biến chứng nghiêm trọng khó chữa trị tận gốc. Vì vậy, người bệnh hãy điều trị bệnh ngay khi còn nhẹ và dễ chữa bằng những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả nhé. 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
199.000đ

4 lý do nên dùng Thảo Dược Yên Tử trị bệnh răng miệng

  • Cao Kỳ Chàm Cho hiệu quả nhanh
  • Sở Y Tế cấp phép
  • Nguyên liệu Thảo dược, an toàn cho bà bầu, trẻ nhỏ.
  • Dễ Dùng Tiện Dụng, Chỉ Bằng Cách Súc Miệng Từ 5-10 Phút
  • Thông tin bài thuốc

Đặt mua thuốc Thảo Dược Yên Tử

Nhận thuộc thanh toán tại nhà.
Chúng tôi có hơn 60 đại lý trên toàn quốc, đảm bảo gửi thuốc nhanh nhất cho bạn

    • Tags: